Phụ huynh trường MN Anh Đào tham gia lao động phong quang trường, lớp tạo cảnh quan môi trường chuẩn bị cho năm học mới 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm 2025, Trường Mầm non Anh Đào phấn đấu xây dựng trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn gần gũi với trẻ.

Với tinh thần đoàn kết, dân ta đã đúc kết “Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Không những thế, Bác Hồ cũng có nhiều đúc kết ngắn gọn, sâu sắc: “Dễ mười lần không dân cũng chịu, khó trăm lần dân liệu cũng xong”. Trên tinh thần ấy, được sự ủng hộ, nhiệt tình của quý phụ huynh nhà trường, sáng 24/8/2024, Tập thể VCQL, GV, NV và đông đảo quý phụ huynh toàn trường đã đồng lòng, chung tay tham gia lao động dọn dẹp phong quang, vệ sinh trường, lớp sạch sẽ chuẩn bị cho năm học mới 2024-2025.

Tham gia lao động là đại diện quý phụ huynh của tất cả các học sinh của các lớp và giáo viên tại điểm chính thôn 2, trường MN Anh Đào. Quý phụ huynh đã tự phân công nhau, quý phụ huynh nam thì chặt cây, phát quang bụi râm, dọn cỏ, tạo khuôn viên vườn hoa, vườn rau, phụ các cô giáo rửa quạt, tháo giặt rèm màn, xịt chùi rửa sân chơi,… Quý phụ huynh là chị em phụ nữ làm cỏ cuốc vườn, đổ rác, chà bàn ghế, ngâm rửa đồ chơi, lau chùi, dọn rửa nhà vệ sinh, các lớp học, chà rêu…

Quý bậc phụ huynh rất nhiệt tình, phấn khởi cùng các cô giáo tham gia lao động để xây dựng trường mầm non xanh, sạch, đẹp và an toàn gần gũi với trẻ. Tổng số công huy động trong 01 ngày là 105 công.

Thay mặt nhà trường xin được chân thành cảm ơn quý bậc phụ huynh đã luôn quan tâm, đồng hành, ủng hộ và đóng góp một vai trò quan trọng không nhỏ trong xây dựng môi trường xanh, sạch đẹp, an toàn và thân thiện trong nhà trường. Chúc sức khỏe toàn thể quý phụ huynh!

          Dưới đây là một số hình ảnh công tác vệ sinh môi trường chào đón năm học mới của toàn thể quý phụ huynh MN Anh Đào:

Tin bài

Knul Huệ