Trường mầm non Anh Đào phối hợp với Đoàn thanh niên xã Cư Êwi ra quân hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh lần thứ II năm 2024”.

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Sáng chủ nhật, ngày 26/5/2024, chi đoàn trường MN Anh Đào đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Cư Êwi ra quân hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh lần thứ II năm 2024”.

       “Ngày Chủ nhật xanh” là hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh niên với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp. Thông qua các hoạt động của đoàn viên – thanh niên đã góp phần tuyên tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của đoàn viên, học sinh, thanh thiếu niên về vai trò, giá trị ý nghĩa của việc trồng và chăm sóc cây xanh, lan tỏa tình yêu thiên nhiên, gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường cũng như phát động một năm hành động vì môi trường xanh, nếp sống xanh.

Với sự tham gia hơn 08 đoàn viên của chi đoàn trường, 8 đoàn viên của Đoàn xã. Các đoàn viên nhiệt liệt hưởng ứng tham gia phong trào trồng cây xanh, chăm sóc vườn cây, vườn rau, vườn hoa thanh niên, thu gom dọn rác thải xung quanh trường và cải tạo khu vực khuôn viên trường học. Từ đó từng bước xây dựng, hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong cộng đồng.

Môi trường là không gian sống của con người, vì vậy bảo vệ môi trường không là trách nhiệm của riêng ai và nhiệm vụ này phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày. Với hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” của Đoàn Thanh niên chi đoàn trường MN Anh Đào muốn gửi bức thông điệp ý nghĩa đến với mọi người “Hãy cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà chung của nhân loại”

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

1

Hình ảnh 1: Chi đoàn trường MN Anh Đào và Đoàn Thanh niên xã Cư Êwi ra quân hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh lần thứ II năm 2024”.

2

Hình ảnh 2: Các đoàn viên tham gia nhổ cỏ, nhặt rác tại khuôn viên vườn hoa của bé.

3

Hình ảnh 3: Các đoàn viên tham gia cắt tỉa cây tại khuôn viên trường.

Hình ảnh 4: Các đoàn viên tham gia cắt tỉa cây, nhổ cỏ tại khuôn viên vườn hoa của bé.

Hình ảnh 5: Các đoàn viên tham gia quyét dọn, thu gom rác tại khuôn viên trường học.

Hình ảnh 6: Các đoàn viên tham gia cắt tỉa cây, nhổ cỏ tại khuôn viên vườn sân trường của bé.

Hình ảnh 7: Các đoàn viên tham gia nhổ cỏ tại khuôn viên vườn hoa của bé.

Hình ảnh 8: Các đoàn viên tham gia nhổ cỏ tại khuôn viên vườn hoa của bé.

Hình ảnh 9: Các đoàn viên tham gia nhổ cỏ, tỉa lối đi tại khuôn viên vườn cây ăn quả của bé.

Hình ảnh 10: Các đoàn viên tham gia trồng cây tại vườn cây ăn quả của bé.

Hình ảnh 11: Các đoàn viên tham gia tỉa cành tại khuôn viên trường.

Hình ảnh 12: Các đoàn viên tham gia quyét dọn tại khuôn viên trường.

Hình ảnh 13: Các đoàn viên tham gia cắt tỉa cành tại khuôn viên vườn rau của bé.