Trường MN Anh Đào tổ chức thành công Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023-2024.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Công văn số 192/PGDĐT-GDTX ngày 21/9/2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023-2024. Ngày 06/10/2023, trường MN Anh Đào long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023-2024.

Hội nghị viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

Hình ảnh 1: Đại biểu, VC và NLĐ tham dự Hội nghị.

Hình ảnh 2:  Đ/c Lý Thị Thu, Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và thông qua dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Hình ảnh 3: Đ/C H’ Mêra Bkrông, chủ tịch công đoàn trường thông qua báo cáo hoạt động công đoàn năm học 2022-2023 và phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024.

    Các ý kiến phát biểu, thảo luận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và đưa ra các giải pháp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học 2023-2024 đều có tính chất xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm trong xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí H’ Huệ Knul, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của tập thể Hội đồng sư phạm và các tổ chuyên môn trong nhà trường, đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Hình ảnh 4: Đ/C H’ Huệ Knul, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen của 

Chủ tịch UBND huyện cho các cá nhân có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học vừa qua.

 

Hình ảnh 5: Đ/C H’ Mera Bkrông, Chủ tịch công đoàn nhà trường trao giấy khen của

Liên đoàn lao động huyện cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Hình ảnh 6: Tập thể VCQL, GV, NV trong nhà trường

Hình ảnh 7: Tập thể VCQL, GV, NV trong nhà trường

         Hội nghị viên chức và người lao động của trường MN Anh Đào đã thành công tốt đẹp. Tập thể VCQL, GV, NV phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một phát triển và vững mạnh.

Cư Êwi, ngày 6 tháng 10 năm 2023.

Tin bài: Nông Hoa